เล่นชู้กับคุณครูที่ปรึกษา ติดอยู่ที่จอดรถสถานที่เรียน

Wiki Article



เป็นชู้กับคุณครูที่ปรึกษา สถานศึกษาช่วงกลางคืนเงียบมากดีจังๆน้ำตาล ไม่สามารถเคยได้สัมผัสบรรยากาศนี้เลยจริงๆถ้าว่าวันหนึ่ง เธอไม่เกิดเรื่องเสียวขึ้นมาอย่างไม่สามารถที่จะถอนตัวได้ กับอาจารย์ที่ปรึกษาของคุณเอง เขาเป็นครูชายหนุ่มใส่ใหม่ อายุ 28 ปีเพียงเท่านั้น แม้แต่เขาคนนั้นก็มีภรรยาอยู่แล้วถูกต้องตามกฎหมาย แม้กระนั้นการที่ “โลก” คุณครูหนุ่มได้เข้ามาเป็นเจ้าหน้าที่ในสถานศึกษาที่เต็มไปด้วยเด็กหญิง วัยรุ่นรวมถึงวัยกำลังโตแบบนี้ ความหวั่นไหวมันจึงเกิดขึ้น จากการที่ค่อยซักถามกันนอกเวลาเรียน บทสำหรับพูดเริ่มลึกล้ำเยอะขึ้นเรื่อยๆหนังอาร์ทำอยากจัด จนกระทั่งท้ายที่สุดแล้วทั้งคู่ก็เริ่มคุยกันเหมือนว่าเป็นคนรักกันเสียอย่างงั้น

ความรักเป็นสิ่งงามเสมอ สำหรับน้ำตาล นั่นก็เลยทำให้เธอเลือกมองแต่ว่าความงามจนกระทั่งลืมไปเลยว่าผู้ชายที่คุณรักทั้งยังหัวใจคนนี้มีภรรยารออยู่ที่บ้าน แม้ว่ารู้แบบงั้นแล้ว…วันนี้ที่เขาบอกให้เธอมาหาหน่อย เพราะเหตุว่าเขาต้องเป็นเวรนอนเฝ้าโรงเรียน คุณก็เลยเลือกที่จะทำอะไรอย่างงั้นอย่างไม่อาจจะหยุดความรู้สึกได้

รถของเขาจอดที่ที่จอดรถ แม้กระนั้นเมื่อเธอขึ้นไปนั่ง ความมุ่งมาดของเธอเพียงอย่างเดียวที่รู้สึกได้ตอนนี้ ซึ่งมันคงเป็นเพียงแต่การคุยกันเพื่อหาสถานที่ แม้กระนั้นไม่เลย เพราะทันทีที่เธอเปิดประตูรถยนต์ออก เบาะผู้ขับก็เอนไปเกินกว่า 45 องศา รวมทั้งอาจารย์โลกก็นั่งอยู่นั่น พร้อมทั้งถอดกางเกงรอคอยเอาไว้อยู่แล้ว ซ้ำยังคงรูดลำควยที่แข็งโปกอยู่แล้วเช่นกัน ไม่ใช่แค่ควยแข็งจนกระทั่งรู้สึกเสียวท้องน้อยเท่านั้น…แม้กระนั้นยังควยใหญ่จนกระทั่งจนกระทั่งเธอใจสั่น

มาถึงนี่แล้ว เธอไม่สมควรรู้สึกว่าอยากจะกลับไปเลย ไม่ว่าที่ไหนก็ช่าง

เด็กหญิงเข้าไปนั่งในรถ และก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆเริ่มเอียงตัวก้มลงไปหาลำควยนั้นโดยทันที กลิ่นดอกไม้อ่อนๆจากสินค้าที่เขาใช้ทำให้คุณยิ้มออกมา ควยสะอาดใช้ได้อย่างยิ่งจริงๆ มือเอื้อมไปรูดลำควยของเขาแค่เพียงไม่กี่ที น้ำกระหายจัดใสๆก็ไหลเยิ้มออกมาแล้ว น้ำตาลเบาๆใช้ลิ่นตวัดมันเข้าปากไปละเลียดชิมรสชาติด้วยความเสียดาย เพราะว่ากลัวว่าควรต้องเสียของดีนี้ไป ทันทีที่ปลายลิ้นสัมผัสได้ถึงเนื้อหนังมังสาของอีกฝ่าย เจ้าของลำควยใหญ่ยาวตั้งสูงเด่นนั้นก็เบาๆส่งเสียงครางออกมาแล้วกดหัวของเธอลงไปในทันที

แม้ว่าจะมิได้ตั้งตัวขนาดนั้น แม้กระนั้นเมื่อมันอยู่เบื้องหน้า ปากของคุณก็อ้าแล้วครอบลงไปอมควยให้กับเขาในทันที

ดูราวกับว่าเขาจะเก็บงำความเงี่ยนนี้เอาไว้มานานแล้ว เนื่องจากเมื่อเธอเริ่มดูดควยให้เขา ทั้งสองมือของโลกก็จับหัวของคุณแล้วกดลงไปอย่างถี่รัว จนถึงอีกข้างนั้นแทบจะหายใจไม่ทันอย่างยิ่งจริงๆ แต่ถึงอย่างงั้นคุณเองก็ยังใจสู้ ดูดควยของเขาต่อไปตราบจนกระทั่งอีกข้างเริ่มทนไม่ไหว ขยับเขยื้อนตัวเองไปที่เบาะหลัง แล้วจับคุณให้ปีนป่ายผ่านไปนั่งตักของเขา ก่อนที่จะค่อยๆจูบกันอย่างซาบซึ้งและก็เร่าร้อน ช่วงเวลาที่มือเองก็ไม่อยู่สุข เขาค่อยๆถอดกางเกงของเธอลงไปแล้วจับควยสอดใส่เข้าไปในรูหีของคุณทันที

ปัจจุบันนี้แสงมันช่างมัวราง ทำให้ภพมิได้สนใจเลย ว่าคุณจะหีชมพูหรือไม่ น่าเลียหีไหม ด้วยเหตุว่ามันเลยจุดนั้นไปนานแล้ว เรื่องเสียว SLOT เขาเงี่ยนจนกระทั่งต้องการจะเอาน้ำควยที่เก็บกักเอาไว้มายาวนานหลายวันออกไปเสียรู้ ก่อนที่เขาจะค่อยๆเริ่มดันสะโพกขึ้นมา กระแทกควยเข้ามารวดเดียวมิดลำควยจนกระทั่งร่างกายของน้ำตาลกระตุกไหว แล้วค่อยๆร้องครางออกมา

เธอเสียวหีจนสีหน้าออก จับไหล่ของเขาแล้วบีบแน่นอย่างเสียวซ่าน ก่อนจะเบาๆเริ่มขยับร่างกายขย่มควยให้เขาด้วยตัวเอง ทว่าดูเหมือนพื้นที่มันจะแคบจนกระทั่งเธอนั้นทำอะไรอย่างว่าไม่ถนัด จนถึงจำต้องค่อยๆสัมผัสได้ว่า โลกเองเป็นว่าที่เบาๆขยับตัวกระเด้าเย็ดหีของคุณขึ้นมาแทน แล้วก็เขาก็ทำได้ดีเสียจนคุณร้องลั่นออกมาด้วยความเสียวหีเลยทีเดียว

สองมือพยุงอยู่ที่บั้นท้ายของคุณ ก่อนที่จะเบาๆเริ่มเร่งความเร็วเพิ่มมากขึ้น

เสียงครางของเด็กสาว ใบหน้าของคุณ และรูหีที่ทั้งสดใหม่ ตอดควยดุเดือดแบบงี้ เขาแทบจะลืมเมียที่บ้านไปเลยด้วยซ้ำในจังหวะนี้ ทั้งคู่ยิ้มให้กัน https://xxxstory.net/ เธอแอ่นตัวเอนไปด้านหลังเล็กน้อย ก่อนจะค่อยๆโดนลากกลับเข้ามาโอบกอดแล้วตามติดริมฝีปากจูบเข้าไปอย่างดูดดื่มอีกทีหนึ่ง พร้อมทั้งครั้งนี้ ภพมิได้ปลดปล่อยให้คุณได้หายใจเลย จังหวะจะโคนสำหรับการขยับร่างกายนั้นเร็วเสียกระทั่งผู้ที่กำลังโดนเย็ดถึงกับจะต้องกลั้นลมหายใจเพื่อฟังเสียงครางอย่างดุดันและก็หนักหน่วงของเขาพร้อมๆกับสัมผัสของน้ำควยที่แตกในเข้ามาเต็มรูหีของเธอเลยทีเดียว

จวบจนกระทั่งถึงเวลาราวสามนาฬิกา ที่ทั้งคู่คนเย็ดกันอยู่ในรถเป็นน้ำที่สาม ทั้งเย็ดสด ทั้งแตกใน…

น้ำตาลก็ไม่เคยคิดถึงเลยว่าเพศชายคนนี้มีภรรยาอยู่แล้ว เนื่องจากว่าในตอนนี้เธอเป็นเมียของเขา เมียของคุณครูที่ปรึกษาสุดหล่อของคุณ ผู้ประสิทธิ์ประสาททั้งยังวิชา อีกทั้งลำควยใหญ่ยาว…และน้ำควยขุ่นข้นที่ล้นหลั่งเข้ามาเต็มรูเสียวของคุณ

ถ้าเกิดคุณครูยังไหว…น้ำลำดับที่สี่ หนูก็ไหวนะคะ

Report this wiki page